Công ty TNHH Điện Trí Cương thực hiện dịch vụ bán hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với chứng từ trước khi nhận. Trường hợp quý khách nhờ người thân nhận hàng thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đơn hàng đã giao thành công, Điện Trí Cương chỉ chịu trách nhiệm nếu sản phẩm xảy ra lỗi do nhà sản xuất (Theo quy định đổi trả và bảo hành), những trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của Điện Trí Cương.
Quý khách lưu ý, tất cả sản phẩm do Điện Trí Cương bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng, phiếu giao hàng hoặc biên bản giao hàng.
Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như địa chỉ khách hàng không đúng, khách hàng vắng nhà, nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng và các lý do bất khả kháng như dịch bệnh, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của Điện Trí Cương, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hòi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất.
Hiện tại Điện Trí Cương đang có các hình thức giao hàng như sau:
Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng
Với những khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của Điện Trí Cương, quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng.
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hàng (nếu có) trước khi nhận.
Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ hóa đơn bán hàng, quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.
Nhân viên Điện Trí Cương giao hàng tại địa chỉ khách hàng
Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành Tp.HCM, nhân viên Điện Trí Cương giao hàng tại địa chỉ khách hàng yêu cầu.
Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm cần lắp đặt và giá trị lớn và có địa chỉ các tỉnh lân cận Tp.HCM, nhân viên của Điện Trí Cương sẽ giao hàng tại địa chỉ của quý khách nếu khách hàng yêu cầu.
Thông thường khách hàng đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu sản phẩm không có sẵn và phải đặt hàng Điện Trí Cương sẽ báo lại thời gian giao hàng với quý khách.
Bộ phận giao vận sẽ liên lạc trước để quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho quý khách.
Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hóa không đúng như trong đơn đặt hàng, quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, quý khách hàng vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên g iao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển nếu có).
Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên Điện Trí Cương không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho quý khách được biết.
Đối tác vận chuyển
Với những khách hàng có địa chỉ ở xa mà Điện Trí Cương không thể giao hàng được, Điện Trí Cương sẽ gửi hàng thông qua các đối tác vận chuyển như Viettel Post, GHN, Ahamove, Grab,…
Khi đặt hàng, quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc do quý khách cung cấp sai thông tin nhận hàng.
Thời gian giao hàng tùy thuộc vào quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.
Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày.
Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày.
Quý khách quay video quá trình khui hàng và đồng kiểm đồng thời kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng. Các phát sinh sẽ được tiếp nhận và xử lý khi có video khui hàng và đồng kiểm. Nếu có vấn đề liên quan đến chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hóa không đúng như trong đơn đặt hàng, quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa để xử lý.
Giao hàng qua chành xe
Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa và quý khách có người quen – thân, tin cậy vào xe.
Điện Trí Cương sẽ thực hiện giao hàng cho quý khách qua xe chở khách hoặc xe tải theo yêu cầu của khách hàng.
Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,… và 1 số thông tin khác.
Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi Điện Trí Cương chuyển hàng hoặc quý khách có thể nhờ nhà xe thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng nếu có thể.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Điện Trí Cương .
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Điện Trí Cương sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: Xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
Bài viết liên quan: